Solis ฉลองความสำเร็จการจัดส่งรวม 100 GW พร้อมสถิติใหม่ 13.3 GW ในครึ่งแรกของปี 2024


ประเทศไทย – [6 กันยายน 2567] – Solis Global (Ginlong Technologies) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ได้ประกาศการความสำเร็จในการจัดส่งรวมมากถึง 100 GW ซึ่งความสำเร็จครั้งใหญ่นี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทางบริษัทในการผลักดันนวัตกรรม และความเป็นเลิศในภาคอุตสาหกรรม พลังงานหมุนเวียน ทั่วโลก

บริษัท Solis ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ณ ปัจจุบัน Solis ยังคงรักษาความแข็งแรง และมั่นคง ในอุตสาหกรรมนี้ผ่านความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า ในฐานะผู้ผลิต PV อินเวอร์เตอร์ อันดับ 3 ของโลก

นอกจากนี้อีกหนึ่งหัวใจสำคัญคือ บริษัทในเครือของ Ginlong Technologies ยังได้รับการยอมรับทั่วโลก ในแนวทางด้านการพัฒนานวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการขยายการใช้งานพลังงานแสงอาทิตย์ไปยังทั่วโลก

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญนี้” คุณ Yiming Wang ผู้ก่อตั้ง และประธานบริษัท Ginlong Technologies กล่าว “การจัดส่งรวมเกิน 100GW เป็นเครื่องยืนยันถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อผลิตภัณฑ์ของเรา และเป็นผลจากความทุ่มเทของทีมงานที่มุ่งมั่นของเรา ความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการมอบโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้

ในอนาคต Solis ยังคงมุ่งเน้นในการขยายตลาดทั่วโลก และสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสู่พลังงานสะอาด อีกทั้งบริษัทมีแผนที่จะเพิ่มความพยายามในการวิจัย และพัฒนา เพื่อนำเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพมาสู่ตลาด พร้อมลดต้นทุนของพลังงานแสงอาทิตย์ และทำให้การเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเรื่องง่ายขึ้นทั่วโลก

การเดินทางของเรายังเพิ่งเริ่มต้น” คุณ Yiming Wang กล่าวต่อ “เราจะยังคงนำนวัตกรรม และกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อช่วยให้ลูกค้า และพันธมิตรของเราบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน พร้อมร่วมสร้างโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น”

Solis ขอขอบคุณพันธมิตร ลูกค้า และพนักงานทุกคนสำหรับการสนับสนุนที่สำคัญที่ทำให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ร่วมกัน เราไม่ได้เพียงแค่มอบโซลูชันพลังงานสะอาด แต่ยังเป็นผู้นำในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนอีกด้วย


Solis ฉลองความสำเร็จการจัดส่งรวม 100 GW

เกี่ยวกับ Solis

ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 Solis (Ginlong Technologies) (รหัสหุ้น: 300763. SZ) เป็นหนึ่งในผู้ผลิต PV  สตริงอินเวอร์เตอร์ที่มีประสบการณ์ และใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้แบรนด์ Solis ผลิตภัณฑ์ของบริษัทใช้เทคโนโลยีสตริงอินเวอร์เตอร์ที่ล้ำสมัยเพื่อความเชื่อมันจากลูกค้าในตลาด ที่มาพร้อมการรับรองระดับสากลที่เข้มงวด ห่วงโซ่อุปทาน  การวิจัย และพัฒนา ระดับโลก ด้วยเหตุนี้บริษัท Solis ความสามารถในการผลิต ในการปรับแต่งอินเวอร์เตอร์ของตนให้เหมาะสมกับตลาดแต่ละภูมิภาค รวมถึงการให้บริการ และสนับสนุนลูกค้าของตนด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละพื้นที่

ติดตาม Solis Thailand เพื่ออัปเดตข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆในอนาคต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: www.solisinverters.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091442161943

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/96896742

LINE: https://lin.ee/BLjNCGe

เข้าร่วมกลุ่มของ Solis: https://www.facebook.com/groups/344578395275485?_rdc=1&_rdr


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save